Kết quả các giải bóng đá châu Âu

Cập nhật: 02-11-2013 | 00:00:00

Trận đấu sớm vòng 12 giải Vô địch Tây Ban Nha giữa Barcelona và Espanyol đã kết thúc mà chỉ có 1 bàn thắng được ghi.

Chơi trên sân nhà Nou Camp, các cầu thủ Barca sớm tạo được thế trận tấn công áp đảo về phía khung thành đối phương nhưng Messi hay Neymar không một lần thành công trong nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Phải tới giữa hiệp 2, các cổ động viên Barca mới được ăn mừng bàn thắng từ tình huống dứt điểm ngay trong vòng 5m50 của Alexis Sanchez và đó cũng là pha ghi bàn duy nhất của trận đấu này. Đây là trận thắng thứ 11 của Barca ở mùa giải này và họ tạm thời nới rộng khoảng cách với Atletico Madrid lên thành 4 điểm.

  Alexis Sanchez tỏa sáng kịp lúc để mang về chiến thắng nhọc nhằn cho Barca

Trong trận đấu sớm vòng 11 giải bóng đá Vô địch quốc gia Đức, Borussia Dortmund tiếp đón Stuttgart trên sân nhà và giành chiến thắng đậm với tỷ số 6-1. Karim Haggui mở tỷ số cho Stuttgart ngay ở phút thứ 13 nhưng đó là tất cả những gì đội khách làm được tại Signal Iduna Park và những phút còn lại của trận đấu là màn trình diễn của các học trò HLV Klopp. Lewandowski lập hat-trick trong hiệp 2, cùng các bàn thắng của Papastathopoulos, Marco Reus và Aubameyang giúp đội chủ nhà có chiến thắng thứ ba liên tiếp, đồng thời đưa Borussia Dortmund vượt qua Bayern Munich lên ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn.

Cũng trong rạng sáng nay (2-11), trên sân Công viên các hoàng tử, Paris Saint Germain đánh bại Lorient 4-0 ở trận đấu sớm vòng 12 giải Vô địch quốc gia Pháp. Lucas mở tỷ số ngay phút thứ ba của trận đấu, Jérémy Menez nhân đôi cách biệt ở phút 39 và sau đó là cú đúp của Edinson Cavani. Với kết quả này, Paris Saint Germain tiếp tục đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng và tạm thời tạo khoảng cách 3 điểm với Monaco.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=333
Quay lên trên