Khai mạc giải bóng đá phong trào toàn quốc 2016 tại Bình Dương: Nhiều kết quả bất ngờ 

Cập nhật: 13-08-2016 | 20:43:47

Tối qua (12-8), tại sân cỏ lắp ghép thuộc khu vực Trung tâm thương mại Becamex (TP.TDM), đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc 2016 - Cúp Bia Sài Gòn.

 Nghi thức chào cờ khai mạc giải vào tối 12-8

Tặng cờ lưu niệm cho các đội dự giải

Đến dự có ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Dương, đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh cùng ông Trần Nguyên Hồng, Trưởng ban bóng đá phong trào Liên đoàn bóng đá Việt Nam và lãnh đạo Tổng công ty Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), công ty cổ phần bia Sài Gòn Miền Đông và 32 đội bóng đến từ khắp nơi trong tỉnh.

32 đội được bốc thăm vào các cặp đấu loại trực tiếp để chọn các đội vào vòng 1/16, 1/8, tứ kết, bán kết và chung kết. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15-8, đội vô địch sẽ nhận được 40 triệu đồng tiền thưởng và suất góp mặt vòng chung kết tại Nha Trang vào tháng 9 tới cùng 23 đội khác để tranh Siêu cúp và số tiền thưởng lên đến 150 triệu đồng dành cho nhà quán quân.


Pha tranh bóng trong trận Hưng Phước - áo vàng- gặp Bia Sài Gòn Miền Đông

Trong ngày thi đấu đầu tiên, đã diễn ra 9 cặp đấu đầu tiên của giải với nhiều bất ngờ. Trong trận khai mạc, đội bóng chủ giải là Bia Sài Gòn Miền Đông đã để cho Hưng Phước cầm hòa 1-1 và thất bại 4-5 trong loạt sút luân lưu 6m. Đội lọt vào vòng bán kết mùa giải 2015 là 79 FC cũng để thua 3-4 trước Sacombank Bình Dương trong loạt sút luân lưu sau khi hòa 2-2 trong 2 hiệp chính, đành rời giải.


Hai đội bóng trong nghi thức mở màn trận đấu khai mạc

Một ứng viên vô địch khác là Trâm Anh cũng bị loại trên chấm luân lưu 6m (3-4) sau khi hòa 0-0 trước đội bóng Đại Long Thịnh. Á quân của mùa giải 2015 là Hội quán QQ đã xuất sắc đi tiếp sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước VLXD Bình Dương. Các kết quả khác: Hà Tĩnh Bình Dương – Hoàng Gia & Pony 1-0, Hào Sinh- Tấn Phát 1-2, Quảng cáo TSH – Hội quán Đất Thủ 0-7, Hoàng Long – Xăng dầu Lê Tấn 5-4, Hoàng Thành – Thiên Ân 4-1.

Chí Thanh



Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên