Khai mạc vòng 3 Giải golf VGA Junior Tour 2014-2015

Cập nhật: 23-11-2014 | 10:39:54

(BDO) Vòng 3 của Giải golf VGA Junior Tour 2014-2015 đã khai mạc tại sân Golf Twin Doves (TP.TDM) vào chiều tối 22-11. Giải thu hút 45 golf thủ nhí thuộc các câu lạc bộ golf, con em các doanh nhân tại các tỉnh Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai...

Golf thủ nhí đang tranh tài tại giải

Các golf thủ dự tranh ở độ tuổi U10, U13, U15, U18 (nam), thi đấu trên 18 đường golf để xác định thứ hạng theo từng lứa tuổi. Riêng các golf thủ lứa tuổi U10 chỉ thi đấu 9 đường golf với Tees dành riêng cho lứa tuổi nhi đồng. Năm nay, ban tổ chức đã kết hợp với trường quốc tế British Vietnamese International School nhằm tạo điều kiện cho các golf thủ nhí giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Kết quả chung cuộc, VĐV Đặng Quang Anh vô địch nội dung U10; Trần Đức Trung hạng nhất U13. Ở nội dung U15, ngôi vô địch thuộc về Ngô Lê Hoàng Nam Phương; Kentaro Kawasaki hạng nhất U18. Ngoài ra, Kentario Kawasaki cùng mẹ là Nguyễn Thị Bảo Quỳnh cũng đã giành giải thưởng ở bảng dành cho gia đình. VGA Junior Tour hình thành dưới sự phối hợp giữa Hiệp hội Golf Việt Nam và Hội Golf thành phố Hồ Chí Minh (SGGA).

* Dịp này, Hiệp hội Golf Việt Nam đã tổ chức họp mặt đưa tiễn 9 golf thủ có thành tích thi đấu ổn định qua giải VGA Junior Tour lên đường tham dự giải vô địch golf thiếu niên nhi đồng thế giới, được tổ chức từ ngày 9 đến 11-12 tại Malaysia. Hiệp hội golf Việt Nam hy vọng các golf thủ nhí đại diện cho Việt Nam sẽ đoạt thành tích cao ở các giải từ U10 đến U15.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên