Khánh thành khu vui chơi thể thao ngoài trời cho đồng bào công giáo

Cập nhật: 26-10-2022 | 15:09:06

(BDO) Sáng 26-10, tại Giáo xứ Tân Lập, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 phối hợp với UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức khánh thành công trình xây dựng sân bóng chuyền, sân chơi thiếu nhi và khu thể thao ngoài trời cho đồng bào công giáo và nhân dân xã Tân Lập. 


Lãnh đạo huyện và Bộ Tư lệnh Quân khu 7 cắt băng khánh thành khu vui chơi

Được khởi công xây dựng từ ngày 6-9-2022, đến nay công trình đã hoàn thành, đạt chất lượng và đưa vào sử dụng, gồm: 1 sân bóng chuyền, 1 sân cầu lông trang bị đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời, 10 bộ dụng cụ tập thể dục thể thao đa năng và 1 khu vui chơi thiếu nhi. Công trình có tổng kinh phí đầu tư 600 triệu đồng, trong đó, Quân khu 7 hỗ trợ 400 triệu đồng, UBND huyện Bắc Tân Uyên hỗ trợ 200 triệu đồng.

Công trình thể hiện sự gắn kết tình quân dân, sự chia sẻ của lực lượng vũ trang Quân khu 7 và chính quyền địa phương đối với đồng bào các dân tộc, tôn giáo, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân vùng còn khó khăn.

TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên