Khen thưởng các cá nhân có thành tích phát hiện, bắt giữ tội phạm tại chốt kiểm dịch

Cập nhật: 11-08-2021 | 15:51:10

(BDO) Sáng 11-8, Công an tỉnh đã tổ chức trao giấy khen đột xuất cho 7 cá nhân có thành tích trong công tác phát hiện, bắt giữ tội phạm tại chốt kiểm tra dịch bệnh trên địa bàn phường Phú Thọ (TP.TDM).


Đại diện Công an tỉnh khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phát hiện, bắt giữ tội phạm tại chốt kiểm tra dịch bệnh

Trước đó, trong lúc làm nhiệm vụ, ông Huỳnh Đỗ Trung và Võ Tấn Phước, tổ Phòng chống tội phạm phường Phú Thọ, ông Đặng Văn Út, tổ Bảo vệ dân phố, ông  Lê Trung Nhân, quần chúng nhân dân và ông Nguyễn Ngọc Thanh Duy, đội Dân phòng phường Phú Thọ đã kịp thời kiểm tra, phát hiện các đối tượng qua chốt mang theo ma túy và vật dụng sử dụng ma túy. 

Ngay sau đó, Công an phường Phú Thọ đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ các đối tượng trên về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và bàn giao đối tượng cùng tang vật, phương tiện cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - Ma túy, Công an TP.Thủ Dầu Một thụ lý theo thẩm quyền.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên