Khen thưởng “hiệp sĩ” Lai Uyên

Cập nhật: 18-05-2018 | 09:23:11

Các “hiệp sĩ” trong Tổ phòng chống tội phạm xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng vừa được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen đột xuất vì có thành tích tấn công tội phạm.

Trước đó, anh Đậu Xuân S. (ngụ ấp Đồng Sổ, xã Lai Uyên) đến Công an xã Lai Uyên báo bị kẻ gian lấy trộm 17 điện thoại di động với tổng giá trị 83 triệu đồng. Nhận được tin báo, Công an xã Lai Uyên đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt kẻ gian, đồng thời thông báo cho các “hiệp sĩ” Lai Uyên hỗ trợ. Qua công tác quản lý địa bàn và nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của các “hiệp sĩ”, Công an xã đã xác định đối tượng nghi vấn là Nguyễn Khắc Hải (SN 1993, quê Nghệ An). Qua đấu tranh, Hải đã khai nhận lấy trộm điện thoại di động của anh S.

Với thành tích trên, “hiệp sĩ” Nguyễn Tấn Đức, Tổ trưởng Tổ phòng chống tội phạm xã Lai Uyên và ông Nguyễn Quốc Cường, Công an viên xã Lai Uyên đã được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đột xuất

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên