Khởi tố người chồng sát hại vợ do ghen tuông

Cập nhật: 25-01-2017 | 16:31:18

Ngày 25-1, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Xuân Bảy (47 tuổi, quê Thanh Hoá) về hành vi “Giết người”.

Đối tượng Lê Xuân Bảy tại cơ quan công an

 

 Theo cơ quan điều tra, thời gian gần đây, phát hiện chị Lê Thị Tý (45 tuổi, cùng quê Thanh Hoá) nghe điện thoại, nhắn tin với người đàn ông lạ nên tối 7-1, Bảy trở về phòng trọ ở  KP Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TX.Thuận An phát hiện vợ tiếp tục nghe điện thoại với người đàn ông lạ nên cả hai đã xảy ra cãi vã, trong cơn tức giận, Bảy đã lấy kéo đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Sau khi gây án, Bảy đến cơ quan công an đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Bảy khai nhận thêm, từ tháng 6-2016 nhiều lần phát hiện vợ nói chuyện điện thoại với người đàn ông lạ; đồng thời phát hiện nhiều tin nhắn có nội dung thân mật đã khuyên ngăn vợ nhưng thời gian gần đây tiếp tục phát hiện vợ gọi điện, nhắn tin nên ghen tuông dẫn đến vụ án mạng.

Duy Khang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên