Lãnh đạo Đảng, Nhà nước chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Cập nhật: 25-08-2011 | 00:00:00

Trong chiều qua (24-8), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã đến Quân y viện 108 chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhân dịp sinh nhật lần thứ 100 của Đại tướng (25-8-1911 – 25-8-2011).

 Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Sở Chỉ huy Chiến dịch Biên Giới (1950). 

Các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp mạnh khỏe, trường thọ và tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước cũng khẳng định: Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi mãi là tấm gương sáng, là học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà chiến lược quân sự tài ba, là người anh cả của các lực lượng vũ trang nhân dân, là niềm tự hào của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã dành cho Đại tướng.

Cùng ngày, đoàn cán bộ TP Hà Nội do Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị dẫn đầu, đoàn cán bộ Bộ Quốc phòng do Đại tướng Phùng Quang Thanh dẫn đầu đã đến Quân y viện 108 chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Trước đó, trong ngày 23-8, đoàn cán bộ TPHCM do Chủ tịch UBND Lê Hoàng Quân cũng đã có mặt ở Hà Nội, đến Quân y viện 108 thăm và chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trao đổi với PV tối qua, Trung tá Lê Văn Hải, Văn phòng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, cho biết những ngày qua có rất nhiều đoàn đại biểu đến chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ngoài lãnh đạo các bộ ngành Trung ương còn có nhiều đoàn ở các địa phương, tổ chức, hội cựu chiến binh ở mọi miền đất nước. Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, huyện Lệ Thủy, xã Lộc Thủy, làng An Xá, quê hương của Đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng có mặt ở Hà Nội để chúc thọ Đại tướng.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên