Lãnh đạo tỉnh họp bàn kế hoạch tổ chức lễ khởi động xây dựng, phát triển thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 10-02-2014 | 00:00:00

  Toàn cảnh buổi họp

Tại buổi họp, đại diện Becamex IDC, Sở VH-TT & DL, Sở Nội vụ, Sở Xây dựng… đã thông tin tiến độ chuẩn bị cho buổi lễ khởi động xây dựng, phát triển thành phố mới Bình Dương và khánh thành Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh được tổ chức trong ngày 20-2 tại Trung tâm thành phố mới.

Buổi lễ sẽ diễn ra hoành tráng, với phần lễ và phần hội sôi động. Trong buổi lễ, UBND tỉnh sẽ trao giấy phép đầu tư cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, khen thưởng các doanh nghiệp xuất sắc... Trong phần hội còn có các đoàn lân - sư - rồng, các chương trình ca nhạc, các khu ẩm thực Việt Nam phục vụ đại biểu và người dân tham dự.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã nhắc nhở các sở, ban, ngành phối hợp tốt trong công tác chuẩn bị để buổi lễ diễn ra thành công. Trong đó, chú ý đến các phương án đón khách tham quan, lễ trao giấy chứng nhận đầu tư, trao bằng khen cho doanh nghiệp xuất sắc và các phương án về công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông để buổi lễ diễn ra thành công, tốt đẹp.

H.VĂN - T.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=248
Quay lên trên