Lao Động

Đó là tinh thần chung tại hội nghị gặp gỡ đoàn viên, người lao động và doanh nghiệp (DN) ở các địa phương phía nam chuyển đổi công năng, di dời vào các khu, cụm công nghiệp tỉnh Bình Dương...

Hiện nay, tỉnh đã thành lập được 1.021 đội công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự trong doanh nghiệp với 19.390 thành viên nòng cốt chính trị tham gia đội.

Công đoàn là một tổ chức không thể thiếu trong mối quan hệ giữa người lao động và người sử dụng lao động.

Những giỏ quà tết được buộc chặt sau yên xe của người lao động (NLĐ) xuất hiện ngày càng nhiều trên các trục đường sau giờ tăng ca.

Mới đây, khi đến công tác tại Bình Dương, ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, đánh giá rất cao Công đoàn Bình Dương trong việc chăm lo đời sống người lao động

Chiều 17-1, Sở Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác lao động, người có công và xã hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ trong năm 2024.

Tết đến, xuân về, các cấp công đoàn trong tỉnh lại tất bật với công tác chăm lo đời sống cho công nhân lao động (CNLĐ), nhất là CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

(BDO) Sáng 16-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo công đoàn các cấp với người sử dụng lao động ngành dệt may, chế biến gỗ trên địa bàn tỉnh.

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Bình Dương vừa ban hành Thông báo số 07/TB-BHXH ngày 12/1/2024 về việc tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị trực thuộc BHXH tỉnh Bình Dương năm 2024.

(BDO) Tối 13-1, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố, hàng trăm đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) TP.Tân Uyên hào hứng tham gia hội thi biểu diễn thời trang sáng tạo

Chiều 13-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức trao hỗ trợ quà Tết Giáp Thìn 2024 cho đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thuận An; thăm hỏi công nhân nhà trọ bị ốm đau trong dịp tết.

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cho biết chỉ tính riêng nguồn vận động xã hội hóa chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho người lao động (NLĐ) mà các cấp công đoàn trong tỉnh vận động được đã gần 21 tỷ đồng.

Trong quý IV-2023 và những ngày đầu tháng 1-2024, nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đang tuyển dụng lao động với số lượng khá lớn, nhưng đa phần vẫn ưu tiên lao động (LĐ) có tay nghề, thái độ làm việc tốt

Quay lên trên