Lừa bạn tình vào nhà nghỉ để trộm tài sản

Cập nhật: 13-03-2018 | 09:07:59

Ngày 10-3, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, nhận được tin báo từ anh P. (tạm trú phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên) về việc trước đó anh quen và kết bạn với nick Zalo tên Nguyễn Lý và được người này rủ đi khách sạn tâm sự. Sau khi vào khách sạn ở phường An Phú, TX.Thuận An, đối tượng yêu cầu anh P. đi tắm, trong thời gian này đối tượng đã nhanh tay lấy trộm điện thoại của anh P. rồi trốn mất.

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội chia ra các hướng tìm kiếm. Khoảng 17 giờ cùng ngày, các “hiệp sĩ” phát hiện đối tượng khả nghi trên đường CMT8 thuộc phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một nên bám theo và gọi cho anh P. đến nhận diện. Sau khi anh P. xác nhận đúng đối tượng lừa mình, các “hiệp sĩ” đã tiếp cận mời đối tượng này về công an địa phương làm việc. Đối tượng khai tên Lê Chí Ng. (SN 1994, quê Kiên Giang, đang tạm trú phường An Thạnh, TX.Thuận An). Bước đầu Ng. thừa nhận đã lấy điện thoại của anh P. bán được 2,5 triệu đồng. Ng. còn cho biết trước đó, với thủ đoạn làm quen qua Zalo, anh ta đã rủ được 3 người đi khách sạn và yêu cầu bạn tình đi tắm rồi lấy 3 chiếc điện thoại bán được hơn 5 triệu. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.  

T.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên