Lượt 5 vòng bảng Europa League: Athletic Bilbao chiến thắng

Cập nhật: 29-11-2012 | 00:00:00

Tuy nhiên, thắng lợi của Athletic Bilbao không còn quá nhiều ý nghĩa khi 2 tấm vé đi tiếp đã thuộc về Lyon và Sparta Praha.

Rạng sáng nay (29-11), trận đấu bù lượt trận thứ 5 vòng bảng trong khuôn khổ bảng I của Europa League giữa hai CLB Hapoel Kiryat Shmona và Athletic Bilbao đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách Athletic Bilbao.

Không giống như các màn so tài ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League khác, trận đấu này đã được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) quyết định hoãn lại vì lý do an ninh. Trong trận đấu bù diễn ra rạng sáng nay (29-11), Athletic Bilbao đã có thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Hapoel Kiryat Shmona, nhờ hai bàn thắng của Fernando Llorente và Toquero ở các phút 34 và 76.

3 điểm trọn vẹn trên đất Israel giúp Athletic Bilbao vượt qua chính Hapoel Kiryat Shmona, để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thắng lợi của đại diện đến từ Tây Ban Nha không còn quá nhiều ý nghĩa bởi cục diện bảng I đã sớm an bài với 2 tấm vé đi tiếp giành cho Lyon và Sparta Praha.

Theo VOV

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên