Tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công trước Thái Lan

Cập nhật: 29-11-2012 | 00:00:00

Tổng Thư ký VFF cũng hy vọng cuộc đối đầu giữa Philippines và Myanmar sẽ diễn ra một cách sòng phẳng.

 Hy vọng trong cuộc đối đầu tối mai, các cầu thủ ĐTVN lại có cơ hội ăn mừng Trước trận đấu cuối cùng vòng bảng, ĐTVN bị đặt vào thế buộc phải thắng chủ nhà Thái Lan đồng thời chờ đợi kết quả trận đấu giữa Myanmar và Philippines diễn ra cùng giờ.

Thắng Thái Lan là một thử thách rất lớn, tuy nhiên trong buổi họp báo trước trận đấu Trưởng đoàn Bóng đá Việt Nam Ngô Lê Bằng khẳng định các cầu thủ ĐTVN sẽ không quan tâm tới trận đấu giữa Philippines và Myanmar. Các học trò của HLV Phan Thanh Hùng chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là tấn công để đánh bại Thái Lan.

Lần gần đây nhất ĐTVN đánh bại Thái Lan ở Bangkok là năm 2008 trong trận chung kết AFF Cup 2008.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Winfried Schafer của Thái Lan tỏ ra rất tự tin sau khi đã có hai chiến thắng và đã chắc chắn giành vé đi tiếp ở bảng A. Ông cho biết, Thái Lan sẽ ra quân với đội hình 2 trong cuộc tiếp đón ĐTVN. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc, đội bóng của ông không muốn giành chiến thắng.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=246
Quay lên trên