HLV Phan Thanh Hùng nhận trách nhiệm về thất bại

Cập nhật: 28-11-2012 | 00:00:00

Sau trận thua đau đớn  0 – 1 trước các cầu thủ Philippines, HLV Phan Thanh Hùng đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình.

>> AFF Cup 2012: ĐT Việt Nam tiếp tục thua Philippines

Đây là lần thứ 2 liên tiếp ở AFF Cup, ĐTVN phải chịu thua trước Philippines. Đáng lo ngại hơn, để thua trận đấu này, khả năng đi tiếp vào bán kết của các học trò HLV Phan Thanh Hùng trở nên mù mịt hơn bao giờ hết. ĐTVN mới có 1 điểm trong tay qua 2 lượt trận trong khi đó ở trận đấu cuối, các cầu thủ của chúng ta sẽ phải gặp đội chủ nhà Thái Lan.

 HLV Phan Thanh Hùng buồn bã khi trận đấu kết thúc  Nguy cơ bị loại là rất cao, chính vì lẽ đó, ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã lên tiếng nhận trận nhiệm. Ông tỏ vẻ rất thất vọng: “Đội chúng tôi đã chơi kém nhất từ trước đến nay, nhập cuộc căng cứng nên thất bại là xứng đáng. Tôi không biết nên bình luận bất cứ điều gì về trận thua Philippines này.

Trước trận đấu, toàn đội đã chuẩn bị rất tốt, tâm lý vô cùng thoải mái và quyết tâm giành chiến thắng, nhưng khi thi đấu các cầu thủ trở nên căng cứng đến bất ngờ. Hàng thủ chơi khá vụng về, đặc biệt là tình huống dẫn đến bàn thua ở cuối trận”.

HLV của CLB Hà Nội T&T cũng giải thích lý do sử dụng Lê Công Vinh mặc dù cầu thủ người Nghệ An đang có phong độ không tốt: “Đó là chuyên môn bóng đá, tôi có những lý do của mình để đưa ra quyết định. Cách chơi của mỗi cầu thủ khác nhau và đó là những tính toán chiến thuật. Các cầu thủ đã thi đấu cố gắng khả năng nhưng không thể tạo nên sự khác biệt.”

Ông tiếp tục phát biểu trước báo giới: “Chúng tôi có một số cầu thủ trẻ, nhưng đó không phải là vấn đề lớn vì họ đã chơi tốt trong các trận đấu trước đó. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã cố gắng hết sức mình, tôi sẽ là người chịu trách nhiệm cuối cùng".

Nói về trận đấu cuối cùng với Thái Lan, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định: "Chúng tôi còn 1 trận đấu nữa ở phía trước, toàn đội sẽ sốc lại tinh thần để thi đấu với quyết tâm cao nhất!".

AFF Cup 2012 là giải đấu lớn đầu tiên kể từ năm 1995 ĐTVN sử dụng HLV nội và kết quả cho tới thời điểm này là thật sự đáng thất vọng.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên