Người phụ nữ bị container cán chết

Cập nhật: 16-11-2018 | 08:40:12

Khoảng 9 giờ sáng 15-11, bà Trần Thị Th. (SN 1948, ngụ Bình Dương) đi xe đạp trên đường ĐT743 hướng từ TX.Tân Uyên về hướng TX.Dĩ An. Khi đến ngã tư giao nhau với đường Mỹ Phước - Tân Vạn, một xe container ôm cua rẽ phải và xảy ra va chạm với bà Th. khiến nạn nhân ngã ra đường và bị xe kéo lê một đoạn. Hậu quả là bà Th. tử vong tại chỗ. Theo người thân bà Th., nạn nhân đang trên đường mua đồ ăn sáng trở về nhà thì bị nạn.


Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra giữa ngã tư khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ, đường Mỹ Phước - Tân Vạn kẹt xe kéo dài gần 2km. Đến gần 11 giờ trưa, hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết
GẶP PHẢI MẤY CÁI XE CONTAINER NẦY THÌ TỐT NHẤT LÀ GIỮ KHOẢNG CÁCH AN TOÀN,NHƯỜNG CHO MẤY ÔNG "KHỎNG LỒ" NẦY ĐI TRƯỚC ĐỪNG ĐI GẤN QUÁ HOẶC CỐ VƯỢT QUA VÌ KHI QUẸO CUA,NGÃ 3, NGÃ 4 TÀI XẾ KHÓ MÀ QUAN SÁT HẾT ĐƯỢC PHÍA SAU .HẬU QUẢ RẤT LÀ" KHỔ LÒNG" CHO NGƯỜI ĐI XE MÁY, XE ĐẠP
HỨA VĂN SANG (Cách đây 5 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên