Những “cô gái vàng” của bóng đá Việt Nam về nước

Cập nhật: 11-02-2022 | 08:46:54

Sáng qua (10-2), những “cô gái vàng” của bóng đá nữ Việt Nam, những người vừa giành tấm vé dự World Cup bóng đã nữ 2023 đã trở về nước trên chiếc chuyên cơ đặc biệt mang tên “Livery THANK YOU” của Bamboo Airways.


ĐT nữ Việt Nam về nước sẵn sàng chinh phục những mục tiêu cao trong năm 2022. Ảnh: QUỲNH ANH

Sau gần 2 tháng xa nhà tập huấn và thi đấu xuyên Tết Nhâm Dần 2022, những bóng hồng xinh đẹp của bóng đá Việt Nam đã xuất sắc tạo nên kỳ tích với tấm vé dự World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã khiến hàng triệu trái tim yêu bóng đá Việt Nam và khu vực Đông Nam Á nức lòng với chiến tích vừa đạt được. Điều đáng vui mừng và tự hào chính là việc tấm vé World Cup lịch sử này đến ngay những ngày đầu năm mới 2022, dự báo sự bùng nổ của thể thao nước nhà trong năm hổ.

“Kỳ tích của đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam đến ngay sau chiến thắng của ĐT nam ngay ngày mồng 1 tết. Điều này đã khiến niềm vui của người hâm mộ bóng đá nước nhà thêm phần trọn vẹn trong những ngày đầu năm mới. Là đại diện hãng bay đồng hành cùng đội, cũng là người hâm mộ môn thể thao vua, hành trình bay mà Bamboo Airways thực hiện đón ĐT nữ từ Ấn Độ về Việt Nam như một lời cảm ơn mà hãng gửi tới thầy trò HLV Mai Đức Chung. Chiến tích của ĐT nữ Việt Nam không chỉ làtin vui cho người hâm mộ Việt Nam, đó còn là sự động viên tinh thần quý giácho cảquốc gia”, ông Đặng Tất Thắng, Tổng Giám đốc Bamboo Airways, chia sẻ. Được biết, Bamboo Airways đã vinh dự trở thành nhà tài trợ vận chuyển độc quyền đưa ĐT nữ Việt Nam, trong hành trình thi đấu tại World Cup 2023 ở hai quốc gia là Australia và New Zealand trong thời gian từ tháng 7 đến tháng 8-2023.

Với chiến công vừa đạt được, ngay sau khi trở về nước tập thể ĐT nữ Việt Nam sẽ được gặp Thủ tướng Chính phủ để nhận lời chúc mừng, động viên tinh thần dành cho toàn đội. Được biết, ngoài chế độ khen thưởng theo quy định, Thủ tướng sẽ trao tặng phần thưởng trị giá 4 tỷ đồng từ nguồn xã hội hóa cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ được về nhà nghỉngơi và sẽ hội quân trở lại vào tháng 3 với mục tiêu quan trọng trong năm 2022 là bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên