Ô tô tông hàng loạt các phương tiện, làm nhiều người bị thương nặng

Cập nhật: 29-10-2018 | 10:18:25

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 ngày 26-10 trên đường ĐT743, đoạn qua phường Bình Hòa, TX.Thuận An khiến nhiều người bị thương. Vào thời điểm trên, ô tô 7 chỗ BS 51A - 555.97 lưu thông trên đường ĐT743, theo hướng từ Bình Dương đi TP.Hồ Chí Minh. Khi vừa qua khỏi ngã tư 550 được khoảng 40m thì bất ngờ mất lái, tông vào 2 xe máy đang lưu thông trên đường. Chưa dừng lại, ô tô này tiếp tục lao về phía trước với tốc độ cao, sau đó tông vào xe ba gác và 3 chiếc xe máy khác, tạo ra vụ tai nạn liên hoàn khiến ít nhất 6 người bị thương nặng. Người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

 Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, 4 chiếc xe máy bị hỏng nằm la liệt trên đường. Phần đầu ô tô 7 chỗ dính chặt vào một xe máy khác, bị hư hỏng nặng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An có mặt để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên