Phấn đấu đưa thể thao Bình Dương trở thành điểm sáng của cả nước

Cập nhật: 25-12-2020 | 21:49:45

(BDO) Chiều 25-12, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thể dục thể thao năm 2020.

Trong năm qua, mặc dù ảnh hưởng tình hình dịch bệnh Covid - 19, nhưng Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã tham mưu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức thành công 8 giải thể thao cấp tỉnh và 1 giải cấp quốc gia. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện và quản lý vận động viên ngày càng đi vào chiều sâu, ổn định và có hệ thống, các đội thể thao của tỉnh tham dự 78 giải, đạt 513 huy chương các loại (128 HCV, 150 HCB, 235 HCĐ).

Ông Nguyễn Khoa Hải khen thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở (cstt)

Thời gian tới, đơn vị sẽ cử cán bộ viên chức tham gia hỗ trợ các hoạt động thể thao để duy trì và phát triển phong trào TDTT quần chúng tại các địa phương trong tỉnh, tham mưu Sở tổ chức các giải cấp tỉnh, cụm, khu vực...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị các cán bộ viên chức Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh cần chủ động hơn trong công tác tham mưu, triển khai thực hiện hiệu quả Đề án phát triển TDTT của tỉnh và nhiệm vụ được giao trong năm 2021, phấn đấu hoàn thành và đạt nhiều hiệu quả hơn nữa, đưa thể thao tỉnh nhà  phát triển tương xứng, thực sự trở thành điểm sáng của thể thao Việt Nam.

Dịp này, các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020 đã được khen thưởng.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên