Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Báo Bình Dương vừa nhận được phản ánh của một bạn đọc cho biết khi ông điều khiển xe lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn thì bị một xe tải lấn tuyến vượt một xe khác và đã va quẹt vào xe ông đang chạy đúng tuyến.

Tổ chức Y tế thế giới vừa xác nhận có người nhiễm virus Zika đầu tiên tại Lào, nâng tổng số quốc gia có ca nhiễm Zika trên thế giới lên 41.

Ngày 3-3, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương, đồng chí Trần Văn Nam nói trong cuộc gặp gỡ các cơ quan báo chí cấp tỉnh rằng, làm thế nào để người dân hưởng thụ thành quả của sự phát triển mà Bình Dương đang có mới là quan trọng.

Tháng Thanh niên tỉnh Bình Dương năm 2016 vừa được phát động với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh”.

33 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn 695 triệu USD chính thức được Bình Dương trao giấy phép vào ngày hôm qua (4-3).

Đối mặt với đợt nắng hạn khắc nghiệt này, nhiều địa phương trong cả nước đang tìm giải pháp ứng phó để giảm thiểu tối đa thiệt hại do nắng hạn gây ra.

Kể từ ngày 1-3 vừa qua, giá của gần 1.900 dịch vụ, kỹ thuật y tế đã được điều chỉnh tăng khoảng 30%.

Để giữ bình yên ở khu vực giáp ranh giữa Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh, hai địa phương này đã ký kết quy chế phối hợp trong công tác tuần tra, trao đổi thông tin nhằm tấn công tội phạm.

Bộ Giáo dục - Đào tạo vừa công bố những thông tin quan trọng trong quy chế tuyển sinh 2016 và có điều chỉnh phù hợp hơn so với năm trước với tinh thần bảo đảm kỳ thi an toàn, chất lượng

Điệp khúc doanh nghiệp thiếu hụt lao động sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đã trở lại. Trong khi doanh nghiệp chạy đôn, chạy đáo để tuyển dụng lao động phục vụ sản xuất các đơn hàng trong năm mới

Cuộc bình chọn Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2015 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam phát động đã chính thức diễn ra.

Trong “Thư gửi Hội nghị cán bộ y tế” tháng 2-1955, Hồ Chủ tịch đã nhắc nhở nhiệm vụ của người thầy thuốc: “Người bệnh phó thác tính mệnh của họ nơi các cô, các chú.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên