Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công, sớm đưa các công trình vào khai thác, sử dụng góp phần khơi thông, giải quyết các điểm nghẽn về cơ sở hạ tầng,

Hội nghị triển khai nội dung chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 “về tư tưởng dân là gốc, dựa vào dân để xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh

88 năm hình thành và phát triển, lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) tự hào với truyền thống vẻ vang trên hành trình chiến đấu, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Sau 26 năm xây dựng và phát triển kể từ ngày chia tách tỉnh, Bình Dương hôm nay đã trở thành một thương hiệu địa phương uy tín không chỉ trong nước mà còn với cả phạm vi quốc tế.

Là một trong những địa phương có sự phát triển năng động trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, những năm qua, Bình Dương liên tiếp gặt hái nhiều thành công về kinh tế - xã hội.

Quý I-2023, tình hình kinh tế - xã hội được đánh giá đạt mức tăng trưởng khá, tuy nhiên vẫn còn những “điểm nghẽn” cần được nhanh chóng tháo gỡ để khơi thông nguồn lực,

Một trong những khó khăn, vướng mắc nhất hiện nay đối với lĩnh vực đầu tư công là công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) cho các dự án đầu tư.

Chiến dịch hưởng ứng Giờ Trái đất hàng năm đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa ở Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”, cùng với cả nước, tuổi trẻ Bình Dương đang nỗ lực triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong Tháng Thanh niên năm 2023.

Đông Nam bộ là khu vực kinh tế phát triển năng động.

Đóng góp làm nên sự thành công của doanh nghiệp (DN) là công nhân lao động. Ý thức rõ điều này, các DN đều xem công nhân lao động là vốn quý.

Trong quá trình chuyển đổi số (CĐS), người dân được xác định là trung tâm và cũng là người thụ hưởng những lợi ích thiết thực từ CĐS.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên