Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Dịch bệnh Covid-19 đã “bớt nóng” nhờ được kiểm soát tốt nhưng vẫn còn diễn biến phức tạp, khó lường. Cùng với đó bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng xuất hiện đã làm dấy lên bao nỗi lo.

Với những thành tựu đã đạt được trên các lĩnh vực thu hút đầu tư và nguồn nhân lực, Bình Dương từ lâu đã trở thành vùng đất lành không chỉ đối với nhà đầu tư mà còn đối với cả công nhân lao động.

Ngay sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, cuối năm 2021, Chính phủ Việt Nam và Úc (Australia) đã công bố Chiến lược Tăng cường Hợp tác Kinh tế

Với sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, công tác cải cách hành chính (CCHC) tại Bình Dương thời gian qua có sự chuyển biến mạnh mẽ.

Hiện trạng cáp quang của các nhà mạng treo mắc chằng chịt trên các tuyến đường dây dẫn điện, từ thành thị đến nông thôn chắc hẳn không xa lạ với người đi đường, đã diễn ra từ lâu.

Sau 11 ngày khai diễn, hôm qua (23-5), SEA Games 31 đã bế mạc. Kết quả chung cuộc, Đoàn thể thao chủ nhà Việt Nam đứng đầu bảng xếp hạng với thành tích giành 446 huy chương

“Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái” là chủ đề của Tháng Nhân đạo năm 2022 bắt đầu từ ngày 1-5 đến 31-5. Với các hoạt động thiết thực, Tháng Nhân đạo phát đi thông điệp

Tháng 5 ngoài sự kiện sinh nhật Bác, Tết trồng cây còn là Tháng Nhân đạo, Tháng Công nhân...

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây; vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.

Sau 1 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị,

Tại hội thảo khoa học “Tiếp nối truyền thống, tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và triển vọng” vừa được tổ chức, lãnh đạo các bộ ngành Trung ương

Thời gian qua, MTTQ các cấp tích cực phối hợp với chính quyền và các tổ chức thành viên triển khai thực hiện nhiều mô hình, việc làm hiệu quả, sáng tạo để chung tay bảo vệ môi trường (BVMT).

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên