Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Cách đây 120 năm, một ngôi trường về văn hóa nghệ thuật đã được xây dựng tại vùng đất Thủ, đó là trường Mỹ nghệ bản xứ Thủ Dầu Một, nay chính là trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương.

Năm 2021, nền kinh tế tỉnh nhà đối mặt với vô vàn khó khăn trước tác động tiêu cực của dịch bệnh. Dù tốc độ tăng trưởng của các ngành có chậm lại

Đó là lời huấn thị của Chủ tịch Hồ Chí Minh 75 năm trước, tại hội nghị văn hóa toàn quốc lần thứ nhất được triệu tập, ngày 24-11-1946.

Cách đây tròn 75 năm, ngày 24-11- 1946, tại hội nghị văn hóa toàn quốc lần thứ nhất, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ rõ: Văn hóa phải hướng dẫn quốc dân thực hiện độc lập, tự cường và tự chủ.

Không phải ngẫu nhiên mà Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) được mọi người gọi bằng cái tên thân thương là nơi hội tụ nghĩa tình, nhân ái.

Với đặc thù là một tỉnh phát triển công nghiệp, thu hút đông đảo công nhân lao động từ các tỉnh, thành khác trong cả nước đến sinh sống, làm việc, bên cạnh các chính sách an sinh xã hội

Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong hơn 5 năm qua đã đạt được những kết quả quan trọng.

Chống dịch vẫn là nhiệm vụ trọng tâm, không thể lơ là, chủ quan, nhưng khôi phục sản xuất, kinh doanh để duy trì đà phát triển kinh tế, bảo đảm việc làm, thu nhập, an sinh xã hội

Cách đây 91 năm, ngày 18-11- 1930, Đảng ta đã ban hành chỉ thị về việc thành lập Hội Phản đế đồng minh - hình thức tổ chức đầu tiên của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam.

Cùng với việc hình thành nhiều khu, cụm công nghiệp, trong quá trình phát triển, Bình Dương còn đặc biệt quan tâm xây dựng chương trình, kế hoạch phát triển nhà ở xã hội

Hạ tầng giao thông nội tỉnh, liên vùng của Bình Dương được đánh giá khá hoàn thiện, hiện đại, kết nối. Chính từ hạ tầng giao thông đã tạo sức bật phát triển mạnh mẽ cho Bình Dương trong nhiều năm qua,

Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp là định hướng, động lực để đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên