Phát hiện đối tượng cho vay lãi nặng

Cập nhật: 30-01-2020 | 09:00:18

Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng vừa làm việc với Nguyễn Văn Đảng (SN 1989, ngụ tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hoạt động cho vay lãi nặng.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng phối hợp với Công an thị trấn Dầu Tiếng phát hiện Nguyễn Văn Đảng có biểu hiệu nghi vấn nên mời làm việc. Bước đầu đối tượng đã thừa nhận cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự. Tiến hành khám xét nơi ở của Đảng tại tỉnh Tây Ninh, cơ quan chức năng thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến việc cho vay tiền.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Đảng thừa nhận chuyên cho vay và thu tiền trả góp theo ngày với lãi suất cho vay 200%/năm. Nguyễn Văn Đảng đến huyện Dầu Tiếng rải tờ rơi, trong đó có số điện thoại của mình để những người có nhu cầu vay tiền liên lạc trực tiếp. Người vay chỉ cần cung cấp giấy tờ tùy thân sẽ nhận được tiền. Cơ quan cảnh sát điều tra cũng xác định Nguyễn Văn Đảng đã cho 22 người vay tiền và thu lợi bất chính trên 61 triệu đồng.

Đội Cảnh sát hình sự huyện Dầu Tiếng đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định pháp luật.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên