Phụ gia hết hạn sử dụng tại cơ sở sản xuất thực phẩm

Cập nhật: 07-11-2016 | 09:02:58

Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế, Công an TX.Thuận An và Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm vừa tiến hành kiểm tra cơ sở sản suất thực phẩm chay Hương Vị (địa chỉ tại KP.Thạnh Phú, phường An Thạnh, TX.Thuận An) và phát hiện tại đây nhiều phụ gia thực phẩm hết hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc nhưng vẫn được sử dụng để sản xuất chế biến thực phẩm chay (ảnh).

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan công an phát hiện tại kho của cơ sở Hương Vị một lô hàng phụ gia thực phẩm đã hết hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc, tổng trị giá lô hàng hơn 50 triệu đồng. Cơ sở không xây dựng hệ thống xử lý nước thải theo quy định mà xả thải trực tiếp ra môi trường. Ngoài ra, khu vực chế biến của cơ sở này còn chưa bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cơ quan công an đã lập biên bản niêm phong toàn bộ lô hàng nói trên để xử lý.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên