Phú Giáo: Tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

Cập nhật: 06-05-2016 | 09:38:30

Ngày 5-5, Ủy ban Bầu cử huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 cho hơn 600 đại biểu là trưởng ban, thư ký các ban bầu cử đại biểu HĐND huyện; ủy viên thường trực Ủy ban Bầu cử xã, thị trấn và các tổ bầu cử trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên Ủy ban Bầu cử tỉnh hướng dẫn công tác chuẩn bị, tổ chức ngày bầu cử; quy trình bầu cử; công tác tổng hợp, báo cáo; cách thức kiểm phiếu bầu cử và ghi biểu mẫu của các Tổ bầu cử, Ban bầu cử, Ủy ban Bầu cử và nhiệm vụ của UBND, Ủy ban Bầu cử các cấp trước, trong và sau ngày bầu cử. Lớp tập huấn là bước chuẩn bị quan trọng trong công tác chỉ đạo và triển khai bầu cử, góp phần bảo đảm ngày bầu cử diễn ra thật sự dân chủ, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm, lựa chọn những đại biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân làm đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên