Phường Vĩnh Phú, Tp.Thuận An: Khám bệnh, tặng quà, tư vấn sức khỏe cho người dân

Cập nhật: 12-03-2024 | 08:20:28

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú vừa phối hợp tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà, tư vấn sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường (ảnh).

Theo đó, được sự hỗ trợ của đoàn bác sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh, MTTQ Việt Nam phường đã tổ chức khám bệnh cho 100 lượt người thuộc diện hộ nghèo, khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn phường. Mỗi người được thăm khám, đo huyết áp, tim mạch, đường huyết và kê đơn thuốc chữa các bệnh thông thường. Ngoài phần khám chữa bệnh, các bác sĩ còn tư vấn thêm cho mọi người cách giữ gìn sức khỏe bản thân trong mùa nắng nóng, cách tập thở chậm để tốt cho tim mạch, ăn uống đúng cách chống táo bón, giữ gìn làn da, tóc, mắt sáng khỏe…

Sau phần khám bệnh, người dân còn được Ban Tổ chức tặng quà gồm các phần nhu yếu phẩm, tổng trị giá các phần quà là 35 triệu đồng. Được biết, đây là chương trình chào mừng thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024-2029.

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên