Sau cơn mưa, đường lại ngập! 

Cập nhật: 18-06-2016 | 08:52:27

Sau cơn mưa chiều 14-6, nhiều tuyến đường trên địa bàn TX.Dĩ An và TX.Thuận An xảy ra ngập nước cục bộ, gây ách tắc giao thông và nguy hiểm cho người đi đường. Tại một số tuyến đường, nước ngập sâu hơn nửa mét khiến nhiều phương tiện lưu thông bị tắt máy.

 Theo ghi nhận của P.V, tại TX.Thuận An, trên các tuyến đường như ĐT743 (đoạn qua KP.Bình Đức 3, phường Bình Hòa); đường Phan Đình Phùng, Nguyễn Trãi, ĐT745;… đã xảy ra tình trạng ngập cục bộ. Theo người dân, nguyên nhân gây ra tình trạng trên là do khẩu độ của cống thoát nước nhỏ, cùng với tình trạng rác thải dồn ứ ở miệng cống khiến cho nước mưa rút không kịp. Mặc dù trước đó các công nhân vệ sinh môi trường đã nạo vét rác thải và bùn đất dưới cống thoát nước chạy dọc tuyến đường này nhưng vẫn còn một số người dân để rác thải và vật liệu xây dựng rơi vãi xuống cống thoát nước gây cản trở dòng chảy.

Tương tự, trình trạng trên cũng xảy ra tại một số tuyến đường ở TX.Dĩ An như ĐT743B, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tô Vĩnh Diện, Thống Nhất… Cá biệt, tại đường Trần Hưng Đạo xuất hiện một số đoạn ngập nước sâu hơn nửa mét, khiến nhiều phương tiện lưu thông qua đây bị tắt máy.

 Sau cơn mưa, ngã tư cầu Ông Bố (phường Bình Hòa, TX.Thuận An) bị ngập nước, khiến nhiều phương tiện lưu thông qua đây rất khó khăn

 Đường Phan Đình Phùng, đoạn gần Thị ủy Thuận An thường xuyên bị ngập nước do hệ thống thoát nước bị quá tải

 Mưa chỉ kéo dài khoảng 15 phút nhưng tuyến đường Thống Nhất (phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) ngập nước

NGUYỄN HẬU (thực hiện)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên