Tăng cường các giải pháp trọng tâm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong quí II-2017

Cập nhật: 12-04-2017 | 07:19:03

Bộ Giao thông & Vận tải (GTVT) vừa có công văn gởi các đơn vị trực thuộc về việc tăng cường các giải pháp trọng tâm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) trong quí II-2017.

Trong quý I, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Ủy ban ATGT Quốc gia và sự vào cuộc của các bộ, ngành, chính quyền địa phương, tai nạn giao thông (TNGT) cả nước đã giảm cả 3 tiêu chí (số vụ, số người chết và số người bị thương). Tuy nhiên, tình hình TTATGT diễn biến khá phức tạp, vẫn còn xảy ra các vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng. Vì vậy để kịp thời chấn chỉnh, khắc phục, hạn chế và nâng cao hiệu quả những giải pháp bảo đảm TTATGT, Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị tăng cường các giải pháp trọng tâm bảo đảm TTATGT trong quý II-2017.
Theo đó, các đơn vị căn cứ chức năng, nhiệm vụ của mình tổ chức triển khai kịp thời, thường xuyên kiểm tra công tác bảo đảm TTATGT trong quí II-2017, công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân, kịp thời chỉ đạo, giải quyết, khắc phục các sự cố, tai nạn, vướng mắc xảy ra.
B.MINH
 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên