Thành ủy Thuận An: Triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024

Cập nhật: 29-03-2024 | 17:51:36

(BDO) Chiều 29-3, Ban Tuyên giáo Thành ủy Thuận An tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Hơn 300 cán bộ, đảng viên của 38 chi - đảng bộ trực thuộc đã được nghe Tiến sĩ Thân Ngọc Anh, Trưởng khoa Chủ nghĩa xã hội khoa học, Học viện Chính trị khu vực II quán triệt, triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 về “Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong quá trình xây dựng và thực hiện nghị quyết để “Ý Đảng hợp lòng dân”; những tư tưởng Hồ Chí Minh về “ý Đảng, lòng dân”; quan điểm của Đảng ta về vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong xây dựng và thực hiện nghị quyết để “Ý Đảng hợp lòng dân”…

Thông qua hội nghị, mỗi cán bộ đảng viên cùng nghiên cứu và có kế hoạch tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác gắn với chức trách nhiệm vụ được phân công, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tiểu Liên

         

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên