Thua bạc, quay sang cướp tiền

Cập nhật: 08-05-2018 | 08:36:10

Công an huyện Bàu Bàng cho biết đang tạm giam đối tượng Nguyễn Đăng Hách (SN 1977, quê Thanh Hóa) và Trần Danh Hiền (SN 1970, quê Cà Mau) để điều tra về hành vi đánh bạc và cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 27-2, các đối tượng gồm Nguyễn Hoàng Anh, Nguyễn Thanh Hồng, Trần Danh Hiền, Nguyễn Đăng Hách, Dương Thị Hoa và Dương Thị Hồng đánh bạc dưới hình thức chơi bài cào thắng thua bằng tiền tại quán cà phê của bà Dương Thị Hồng Cúc tại ấp Đồng Sổ, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng. Nguyễn Hoàng Anh làm cái, mỗi ván con bạc đặt cược số từ 100.000 đồng trở lên. Bà Cúc thu tiền xâu mỗi ván từ 10 đến 20.000 đồng.

Đến khoảng gần 6 giờ sáng ngày 28-2, khi Nguyễn Hoàng Anh không làm cái nữa thì xảy ra mẫu thuẫn với Trần Danh Hiền và Nguyễn Đăng Hách. Lúc này, Hiền và Hách khống chế Nguyễn Hoàng Anh để cướp lại tiền, tổng cộng hai đối tượng này đã cướp của Nguyễn Hoàng Anh hơn 25 triệu đồng. Nhận được tin báo, Công an huyện Bàu Bàng đã bắt giữ 7 đối tượng trên để điều tra. Hiện tại 5 đối tượng Nguyễn Hoàng Anh, Nguyễn Thanh Hồng, Dương Thị Hoa, Dương Thị Hồng và Dương Thị Hồng Cúc đang được tại ngoại để điều tra về hành vi đánh bạc.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên