Thụy Điển may mắn cầm chân CH Ireland 

Cập nhật: 14-06-2016 | 07:28:56

Khuya 13-6, Thụy Điển đã may mắn cầm chân CH Ireland 1-1 trên sân Stade de France trong trận ra quân tại bảng E VCK Euro 2016.

CH Ireland bị đánh giá yếu hơn nhưng họ đã gây bất ngờ cho Thụy Điển bằng lối chơi nhanh. Trong 50 phút đầu, CH Ireland chiếm ưu thế và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành Thụy Điển. Và một trong số đó đã được tiền vệ Wesley Hoolahan chuyển hóa thành bàn thắng ở phút 48 với pha bắt vô-lê cháy lưới thủ môn Isaksson sau quả tạt bên cánh phải của Seamus Coleman.

Ngoài bàn thắng của Hoolahan, CH Ireland còn một lần khác đưa bóng trúng xà ngang khung thành Thụy Điển sau pha nã đại bác từ cự li khoảng 20m của Jeff Hendrick (phút 37).

Bị thủng lưới, Thụy Điển dồn đội hình lên đáp trả và cũng đã tạo ra được nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành CH Ireland.

Ở trận này, ngôi sao Zlatan Ibrahimovic thi đấu khá mờ nhạt vì bị kèm quá chặt. Nhưng vào lúc Thụy Điển gặp khó khăn, Ibrahimovic đã lên tiếng với pha xâm nhập vòng cấm nhận cú đánh gót của John Guidetti rồi thực hiện đường căng ngang khiến hậu vệ Ciaran Clark đốt lưới nhà, giúp Thụy Điển có bàn gỡ 1-1.

Những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều có thêm cơ hội nhưng không bên nào tận dụng được, đành chấp nhận chia điểm. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=506
Quay lên trên