Tiền đạo Hà Đức Chinh: “Tôi hạnh phúc với những gì đã làm được hôm nay”

Cập nhật: 25-11-2019 | 18:32:01

(BDO) Hôm nay (25-11), U22 Việt Nam đã có trận đầu ra quân tại SEA Games 30 đối đầu với U22 Brunei. Với cú hattrick của Hà Đức Chinh cùng 3 pha lập công của Việt Hưng, Thành Chung và Trọng Hùng giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có được khởi đầu như mơ...

U22 Việt Nam đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước U22 Brunei. Ảnh: Hùng Cường

Phát biểu sau trận đấu HLV Park Hang-seo, nói: “Như tôi đã nói trước trận, các trụ cột của tôi chưa hoàn toàn bình phục. Hôm nay tôi có những sự thay thế để cho chặng đường dài. Đây mới chỉ là trận đầu tiên và chưa thể vui mừng. Chúng ta vẫn còn nhiều trận đấu phía trước, vì đây là một chặng đường dài.

Tôi hài lòng vể tỉ số trận đấu. Toàn đội cần chơi tốt hơn theo từng trận. Đây mới chỉ là 1 trận đầu, toàn đội cần tập trung tối đa cho những trận tiếp theo. Hôm nay một số cầu thủ mệt nên không thi đấu. Sân Binan rất xa, khiến nhiều cầu thủ mệt mỏi trong quá trình di chuyển. Hy vọng tối nay nghỉ ngơi, ngủ ngon sẽ giúp các cầu thủ hồi phục tốt nhất”.

Cùng tham dự buổi họp báo với HLV Park Hang-seo còn có tiền đạo Hà Đức Chinh, người có cú hatriick giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Brunei 6-0, phát biểu sau trận đấu, tiền đạo thuộc biên chế của Đà Nẵng, cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Toàn đội đã thi đấu tốt nhất có thể. Thời gian qua tôi đã nỗ lực tập luyện để thi đấu tốt hơn. Tôi luôn sẵn sàng dù đá chính hay dự bị. Chỉ cần được HLV Park Hang-seo đưa vào sân thì tôi sẽ cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất”.

Trận đấu giữa Việt Nam gặp Brunei là trận duy nhất ở bảng B ngày hôm nay. Ngày mai (26-11), 4 đối thủ sẽ tranh tài hai trận đấu còn lại ở lượt trận đầu tiên. Theo đó, U22 Thái Lan sẽ đối đầu với U22 Indoneisa; U22 Lào chạm trán với U22 Singapore.

HÙNG CƯỜNG (từ Binan, Philippines)

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=413
Quay lên trên