Tiếp sức bầu chọn cho vịnh Hạ Long!

Cập nhật: 10-11-2011 | 00:00:00

Thời gian đến ngày 11-11, thời điểm công bố kết quả các kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới đang được đếm ngược bằng giờ. Với lợi thế đang nằm trong tốp 10 trong số 28 kỳ quan được bầu chọn (tính đến ngày 7-11) cùng hơn 8 triệu tin nhắn ủng hộ, vịnh Hạ Long của Việt Nam đang đứng trước thời cơ lớn trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Những ngày qua, đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã có nhiều chuyến đi tất bật khắp nơi để tuyên truyền, vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long. Sự duyên dáng, khả ái cùng khả năng vận động thuyết phục của Lý Nhã Kỳ đã tạo được sự thiện cảm của mọi người, từ đó tỷ lệ tin nhắn và email bầu chọn cho vịnh Hạ Long cũng tăng lên đáng kể. Cùng với đó, bước vào tuần lễ cao điểm bầu chọn cho vịnh Hạ Long, không khí bầu chọn càng lúc càng “nóng” lên, đi khắp nơi đều nghe và thấy việc bầu chọn diễn ra sôi nổi. Những cụm từ như “Soạn HL hoặc halong gửi 147, hoặc truy cập website  để bầu chọn cho vịnh Hạ Long” liên tục được nhắc đến thông qua nhiều phương tiện khác nhau, như lời nhắc nhở thường xuyên mọi người hãy nhín chút thời gian, công sức bầu chọn cho vịnh Hạ Long.

Có thể nói, nhờ sự tuyên truyền, giới thiệu khá rộng rãi và chu đáo nên lần bầu chọn này đã thu hút sự tham gia “tổng lực” của rất nhiều giới, từ học sinh - sinh viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang đến cán bộ - công chức, công nhân, nông dân và cả Việt kiều, người nước ngoài đang sinh sống trong lẫn ngoài nước... hầu như không thiếu thành phần nào. Trong đó, thật thán phục và xúc động trước tinh thần xung kích của nhiều đơn vị, cá nhân đã không ngừng nghỉ bầu chọn cho vịnh Hạ Long mỗi ngày, cá biệt có nhiều cá nhân ủng hộ vịnh Hạ Long đến hàng ngàn tin nhắn! Điều đó cho thấy, người dân Việt Nam đang rất khát khao chờ đợi sự kiện vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Với vị thế của mình, nếu trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, vịnh Hạ Long chắc chắn sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước, đồng thời đây cũng là cơ hội khai thác thế mạnh du lịch nói riêng và quảng bá rộng rãi, sâu sắc hơn hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam nói chung đến với bạn bè thế giới.

Việc bầu chọn cho vịnh Hạ Long trong thời gian qua đã “tăng tốc” khá tốt, nay đang vào giai đoạn “nước rút”. Chính vì vậy, trong thời khắc quan trọng này, với tinh thần trách nhiệm của mình, mỗi người hãy cùng chung tay góp sức bầu chọn cho vịnh Hạ Long. Đó không chỉ là tiếp thêm sức mạnh để biến niềm mong ước bấy lâu thành hiện thực, mà còn là cơ hội tuyệt vời thể hiện tinh thần đoàn kết và lòng yêu nước như truyền thống ngàn đời nay của người dân nước Việt!

Q.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=250
Quay lên trên