Trường Mầm non Sao Bắc Đẩu:

Tổ chức giải bóng đá cúp Tứ hùng

Cập nhật: 10-05-2017 | 08:08:58

Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, trường Mầm non Sao Bắc Đẩu vừa tổ chức giải bóng đá cúp Tứ hùng lần I-2017 dành cho lứa tuổi mầm non. Giải đấu có 4 đội tham gia gồm: Trường Mầm non Sao Bắc Đẩu 1, trường Mầm non Sao Bắc Đẩu 2, trường Mầm non Hoa Thủy Tiên và trường Mầm non Chí Hùng. Hình thức thi đấu tranh vòng loại trực tiếp.

Kết quả, trường Mầm non Hoa Thủy Tiên vô địch (ảnh). Giải nhì thuộc về trường Mầm non Sao Bắc Đẩu 2. Trường Mầm non Chí Hùng và trường Mầm non Sao Bắc Đẩu 1 đồng hạng ba. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải phong trào, giải vua phá lưới, thủ môn xuất sắc và cầu thủ xuất sắc… Bà Lê Thị Thanh Tuyết, Chủ đầu tư hệ thống trường Mầm non Sao Bắc Đẩu cho biết, giải bóng đá lần này nhằm tạo điều kiện cho các cháu ở lứa tuổi mầm non có dịp vui chơi, giao lưu giữa các đơn vị trường mầm non trong hệ thống mầm non Phát Kim Long. Hội thao nhằm phát động phong trào tham gia các hoạt động thi đấu thể thao và rèn luyện thân thể để nâng cao các tố chất thể lực cho các cháu mầm non.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên