TP.Dĩ An: Khen thưởng 48 tập thể, cá nhân trong thực hiện Đề án 06

Cập nhật: 20-03-2024 | 20:59:36

(BDO) Ngày 20-3, UBND TP.Dĩ An tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm triển khai, thực hiện Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (gọi tắt là Đề án 06) trên địa bàn thành phố.

Ông Võ Văn Hồng, Chủ tịch UBND TP.Dĩ An phát biểu kết luận hội nghị

Giai đoạn 2022 - 2023, TP.Dĩ An đã triển khai, thực hiện nhiều nhiệm vụ của Đề án 06. Cụ thể, thành phố huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các tổ chức, doanh nghiệp và người dân trong quá trình triển khai thực hiện Đề án 06; đẩy mạnh tuyên truyền kết nối, sử dụng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư với các cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) và cung cấp dịch vụ công (DVC) trực tuyến… Qua đó, nhóm tiện ích giải quyết TTHC, cung cấp DVC trực tuyến; nhóm tiện ích phục vụ phát triển kinh tế - xã hội; nhóm phát triển công dân số; việc hoàn thiện hệ sinh thái phục vụ kết nối, khai thác, bổ sung làm giàu dữ liệu dân cư; nhóm tiện ích phục vụ chỉ đạo, điều hành đạt kết quả tích cực.

Lãnh đạo TP.Dĩ An trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân (Ảnh công an cung cấp)

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Văn Hồng, Chủ tịch UBND TP.Dĩ An đề nghị các cấp, các ngành, người dân tiếp tục chung sức, đồng lòng thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ của Đề án 06; tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức phù hợp để giúp người dân dễ hiểu, dễ tiếp thu và tham gia thực hiện; phấn đấu các TTHC được xử lý trên môi trường trực tuyến và giải quyết, trả kết quả cho người dân đúng hạn...

Dịp này, UBND TP.Dĩ An khen thưởng 15 tập thể và 33 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triển khai, thực hiện Đề án 06 trên địa bàn thành phố.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên