TP.Thủ Dầu Một: Các chi, Đảng bộ tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 18-02-2014 | 00:00:00

Để tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, năm 2014, các chi, Đảng bộ cơ sở tại TP.TDM đã cụ thể hóa nội dung học tập và làm theo Bác, đưa vào nghị quyết, chương trình hành động gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” cùng với các phong trào, nhiệm vụ của địa phương, cơ quan, đơn vị. Cụ thể, các xã, phường đã duy trì chào cờ vào sáng thứ hai hàng tuần đầu tháng; các đoàn thể phát động treo ảnh Bác tại nơi trang trọng nhất trong gia đình.

Năm 2013, các chi, Đảng bộ tại TP.TDM đã thực hiện và đưa việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trở thành nhiệm vụ thường xuyên của cấp ủy Đảng, chú trọng bước làm theo Bác của cán bộ, đảng viên; nhất là trách nhiệm nêu gương của cán bộ lãnh đạo trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị công tác và nơi cư trú. Theo đó, đã có 36/36 chi, Đảng bộ trực thuộc Thành ủy tổ chức 103 cuộc học tập chuyên đề, với 4.735 đảng viên và 2.314 cán bộ, công chức, viên chức tham dự.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=224
Quay lên trên