Trao hơn 20 tấn gạo và nhu yếu phẩm cho người dân gặp khó khăn

Cập nhật: 06-09-2021 | 17:57:41

(BDO) Chiều 6-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức các đoàn đi trao hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến trao tặng 4 tấn gạo, 1 tấn rau củ quả, 200 thùng mì, 200 phần quà cho bà con nhân dân khó khăn tại xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên; đồng thời, trao tặng 16 tấn gạo, 1.600 thùng mì cho người dân các phường Bình An, Dĩ An, Tân Đông Hiệp, Đông Hoà (TP.Dĩ An). Các phần hỗ trợ do doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ nhằm chung tay chia sẻ với người dân trong thời điểm dịch bệnh.

Tỉnh đoàn trao tặng hỗ trợ cho bà con nhân dân tại xã Thạnh Hội

*Cùng ngày, Đoàn cơ sở Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh phối hợp cùng Công ty TNHH TMDV Xây dựng Đại Gia Cát đã trao tặng 3 tấn gạo tại UBND phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một (ảnh).

Đây là hoạt động nhằm chung tay chia sẻ khó khăn và hỗ trợ địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó còn tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà hỗ trợ gia đình là thân nhân cán bộ chiến sĩ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch Covid-19. Với tinh thần “tương thân tương ái”, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ, đoàn đã tặng 11 phần quà gồm lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm trị giá 17,5 triệu đồng.

*Từ ngày 30-8 đến 6-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với nhóm "Người Việt thương nhau" trao tặng 4.000 phần quà cho người dân, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên, TP.Dĩ An và TP.Thuận An (ảnh).

Mỗi phần quà hỗ trợ gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: gạo, nước tương, khô, bột ngọt, mì gói, đậu, khẩu trang, thuốc nhỏ mắt và túi rau củ quả… Các phần quà được vận chuyển bằng các xe bán tải tư nhân đăng ký hỗ trợ tình nguyện và các xe địa phương có sẵn để đến tận nơi, trao tận tay người dân, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Như Ý-Tâm Trang-Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=489
Quay lên trên