Trên 36.400 lượt công nhân lao động được tuyên truyền về pháp luật giao thông

Cập nhật: 07-08-2014 | 09:05:54

Từ đầu năm đến nay, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tích cực tuyên truyền và triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh cho đội ngũ công nhân lao động.

Từ đầu năm đến nay, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tích cực tuyên truyền và triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh cho đội ngũ công nhân lao động; đặc biệt là tuyên truyền về các nội dung của Luật Giao thông đường bộ, Nghị định 171 của Chính phủ về quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực an toàn giao thông đường bộ và đường sắt; báo cáo về các vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh để người lao động cảnh giác; tổ chức tuyên truyền lồng ghép Luật Giao thông đường bộ vào các kỳ họp giao ban, các buổi sinh hoạt tổ công đoàn, thông tin trên loa đài, bản tin công đoàn... 6 tháng đầu năm 2014, các cấp công đoàn đã tuyên truyền được 78 cuộc với trên 36.400 lượt công nhân lao động tham dự.
Ngoài ra, các cấp công đoàn còn tổ chức, phối hợp với các ngành chức năng tuyên truyền bằng nhiều hình thức và cấp phát tài liệu, tờ rơi tại cơ sở và các khu nhà trọ công nhân nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về tuân thủ, chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông trên đường, góp phần làm giảm thiểu tai nạn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên