Triệt xóa một tụ điểm mua bán ma túy

Cập nhật: 30-10-2018 | 09:16:18

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đang tạm giữ đối tượng Lê Đại Hoàng (SN 1984, ngụ phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên) và 4 đối tượng khác để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo điều tra ban đầu, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh phát hiện tại nhà đối tượng Lê Đại Hoàng tại phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên thường xuyên xuất hiện nhiều đối tượng tới để mua ma túy về sử dụng. Khuya 22-10, khi Hoàng đang tiến hành bán ma túy cho 4 con nghiện thì bị lực lượng công an bắt quả tang. Khám xét nhanh nơi ở của Hoàng, lực lượng công an phát hiện thu giữ 9 túi nylon chứa 53g ma túy đá và 1,5 viên thuốc lắc. Qua làm việc, đối tượng Hoàng khai nhận đã mua số ma túy trên về cất giấu trong nhà để bán cho các con nghiện khác sử dụng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên