Trọng tài đẹp trai xứ Hàn cầm còi trận Việt Nam-Uzbekistan

Cập nhật: 13-11-2013 | 00:00:00

“Vua sân cỏ” người Hàn Quốc Kim Jong Hyeok được LĐBĐ châu Á (AFC) chỉ định cầm còi trận ĐT Việt Nam – Uzbekistan.

Nguồn tin từ AFC cho hay, trọng tài người Hàn Quốc Kim Jong Hyeok đã được lựa chọn làm người cầm cây nảy mực trong trận đội tuyển Việt Nam - Uzbekistan trên sân Mỹ Đình vào ngày 15-11 tới. Hai trợ lý của trọng tài Kim Jong Hyeok đều là đồng hương đến từ xứ kim chi là Ji Seung Min và Yoon Kwwangyeol, trong khi trọng tài thứ tư là Yu Ming Hsun (Đài Loan, Trung Quốc).

Việc tuyển Việt Nam có dịp tái ngộ với trọng tài Kim Jong Hyeok ít nhiều tạo ra niềm vui cho đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ. Bởi trọng tài người Hàn Quốc này đã gây được rất nhiều thiện cảm cho cầu thủ lẫn CĐV bóng đá Việt Nam trong những lần cầm cân nảy mực trước đó.

Ở SEA Games 26, trọng tài Kim Jong Hyeok đã có 3 lần bắt chính trong các trận đấu của U23 Việt Nam. Còn trước đó, ông trọng tài người Hàn Quốc này từng tham gia làm nhiệm vụ ở giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2011.

Sự kiện trọng tài trẻ, đẹp trai như tài tử điện ảnh xứ Hàn này tái ngộ với cầu thủ, CĐV Việt Nam vào ngày 15-11 tới chắc chắn tạo ra cơn sốt nho nhỏ ở sân Mỹ Đình.

  Trọng tài Kim Jong Hyeok trong vòng vây người hâm mộ Việt Nam

Đầu năm 2012, trọng tài Kim Jong Hyeok đã được mời sang TP.HCM làm nhiệm vụ ở giải bóng đá Navibank mở rộng. Gương mặt thư sinh và nụ cười luôn tươi rói trên sân cỏ khiến Kim Jong Hyeok nhận được tình cảm của rất nhiều người hâm mộ. Họ đã quây kín sân bay Tân Sơn Nhất để đón trọng tài đẹp trai xứ Hàn này.

Ngoài tổ trọng tài, AFC cũng đã chỉ định 2 giám sát làm nhiệm vụ ở trận Việt Nam - Uzbekistan là Giám sát trận đấu Goutam Kar (Ấn Độ) và Giám sát trọng tài Liu Tiejun (Trung Quốc). Cuộc tái đấu Việt Nam - Uzbekistan này chính thức lăn bóng vào 19h ngày 15-11, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Liên quan đến trận đấu, trưa nay (13-11), Uzbekistan đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho cuộc tái đấu với tuyển Việt Nam. Đội bóng Trung Á đã đăng ký với VFF được tập luyện ngay trong chiều nay. Trong khi đó, tuyển Việt Nam đã được giải cơn khát thèm tập luyện trên sân Mỹ Đình. Thầy trò Nguyễn Văn Sỹ có buổi tập kéo dài 2 giờ trên sân Mỹ Đình vào 18h chiều nay, đồng thời có thêm buổi tập nhẹ trước trận đấu cũng trên sân Mỹ Đình vào ngày mai (14-11).

Hiện tại, tuyển Việt Nam vẫn trắng tay sau 3 trận ra quân ở vòng loại Asian Cup 2015. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định, tuyển Việt Nam không buông xuôi và sẽ đá hết mình trong 2 trận đấu gặp Uzbekistan và UAE.

Theo VOV
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên