Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore: Tư vấn kỹ năng làm việc cho học sinh - sinh viên

Cập nhật: 04-07-2016 | 08:30:23

Nhằm giúp cho học sinh - sinh viên (HS-SV) đang học tại trường nắm bắt được nhu cầu thị trường lao động và những kỹ năng tham gia phỏng vấn việc làm, trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore vừa tổ chức tư vấn “Kỹ năng làm việc” cho gần 400 HS-SV đang chuẩn bị tốt nghiệp ra trường.

Các bạn học sinh - sinh viên tham dự buổi tư vấn

Tại buổi tư vấn, các đại diện đến từ Công ty TNHH Wonderful Sài Gòn Electrics, Công ty TNHH Esuhai, Công ty TNHH Camso Việt Nam đã tư vấn, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong tuyển dụng, các kỹ năng làm việc tại doanh nghiệp nước ngoài và nhu cầu tuyển dụng nhân lực của các doanh nghiệp. Đồng thời, HS-SV còn được hướng dẫn, tư vấn những vấn đề liên quan đến tìm việc làm như: Chuẩn bị hồ sơ xin việc, khả năng xử lý tình huống trong phỏng vấn, giao tiếp với nhà tuyển dụng… Dịp này, đại diện Công ty TNHH Esuhai cũng đã tư vấn về chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản nhằm giúp cho HS-SV nâng cao kỹ năng làm việc, ngoại ngữ và tác phong công nghiệp.

Tin, ảnh: K.HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=896
Quay lên trên