TX.Bến Cát: Xử phạt vi phạm từ hình ảnh người dân cung cấp

Cập nhật: 20-10-2021 | 09:05:27

Ban ATGT TX.Bến Cát cho biết địa phương đang triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm kéo giảm các tiêu chí về tai nạn giao thông và phòng, chống ùn tắc giao thông cục bộ. Cụ thể, ngành chức năng địa phương sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự ATGT và phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống đua xe trái phép kết hợp việc xử phạt nguội hành vi vi phạm trật tự ATGT qua hệ thống camera giám sát và hình ảnh do nhân dân cung cấp.

Hiện địa phương đang triển khai các phương án, kế hoạch để gắn kết công tác bảo đảm trật tự ATGT với việc thực hiện đề án camera giám sát trên địa bàn thị xã. Trong đó, chú trọng việc lắp đặt camera ở các giao lộ và các nút giao thông trọng điểm.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên