TX.Tân Uyên: 25 đội bóng tranh Giải bóng đá 5 người khối công nhân lao động

Cập nhật: 16-07-2014 | 00:00:00
Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Tân Uyên phối hợp với Liên đoàn Lao động TX đang tổ chức Giải bóng đá 5 người khối công nhân lao động tại sân bóng đá mini Plus (phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên). Tham dự có 21 đội nam, 4 đội nữ đến từ các công ty, xí nghiệp ngoài quốc doanh trên địa bàn thị xã. Bóng đá nam chia thành 4 bảng, đá vòng tròn tính điểm, chọn đội nhất mỗi bảng tranh bán kết, chung kết. Bóng đá nữ đá vòng tròn tranh cúp vô địch, huy chương. Giải thi đấu từ ngày 6-7 đến 27-7. Thi đấu vào các ngày chủ nhật trong tuần.

Đây là sân chơi dành cho thanh niên công nhân đang sống và làm việc tại thị xã nhằm tăng cường các hoạt động thể dục thể thao trong thanh niên công nhân; qua đó tạo điều kiện cho thanh niên công nhân có dịp gặp gỡ, giao lưu.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên