TX.Tân Uyên phát hiện một trường hợp đăng tin thất thiệt

Cập nhật: 22-02-2020 | 11:08:23

 Tài khoản mạng xã hội của V. đăng tải thông tin sai lệch đã bị cơ quan công an xử lý

Công an TX.Tân Uyên cho biết đã thực hiện biện pháp ngăn chặn quản lý giáo dục và răn đe đối với N.T.V. (16 tuổi, quê Vĩnh Long, tạm trú KP.Long Bình, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên) về hành vi “Đăng tải thông tin không đúng sự thật về tình hình dịch bệnh vi rút Corona trên mạng xã hội”.

Trước đó, vào lúc 16 giờ ngày 4-2, N.T.V. đã dùng tài khoản Facebook: “Trần Hoàng Nhật Vy” đăng tải thông tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh Covid-19 với nội dung: “Tân Hiệp - Khánh Bình - Tân Uyên - Bình Dương 9 người bị nhiễm virus corona:)). Thôi t về quê vs con thôi”. Đến 18 giờ cùng ngày, V. đã tự mình gỡ bỏ bài viết (có 77 lượt thích và 274 lượt chia sẻ).

Đội nghiệp vụ Công an TX.Tân Uyên vào cuộc xác minh thì nhận thấy nội dung trên là hoàn toàn sai sự thật nên mời V. lên làm việc. Tại cơ quan công an, V. đã thừa nhận hành vi của mình là vi phạm pháp luật. Công an TX.Tân Uyên đã lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật và phối hợp gia đình để giám sát, giáo dục, quản lý V.

HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Convid

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên