TX.Thuận An tuyên dương VĐV đạt thành tích cao Giải Vovinam Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IV

Cập nhật: 01-05-2014 | 00:00:00

 Giám đốc Trung tâm Văn hóa thông tin-Thể thao TX.Thuận An Nguyễn Tấn Dũng trao thưởng cho các VĐV xuất sắc

Với nỗ lực huấn luyện, tập luyện, CLB Thuận An đã xuất sắc đạt 7 HCV, 4 HCB, 5 HCĐ. Cụ thể, 7 HCV thuộc về các VĐV Thạch Chí Khang (đối khán hạng cân 48kg nam), Nguyễn Tiến Đức (54kg nam), Huỳnh Ngô Kim Phượng (48kg nữ); 2 VĐV Huỳnh Ngô Kim Phượng và Phan Ngọc Ánh (nội dung song luyện 3); Cao Tấn Đạt, Nguyễn Văn Vinh, Nguyễn Văn Phúc, Trần Minh Trí (đòn chân tấn công); VĐV Nguyễn Thu Thảo, Nguyễn Văn Vinh, Nguyễn Văn Phúc, Trần Minh Trí (đa luyện tay không nữ).

Buổi lễ nhằm tuyên dương, động viên tinh thần tham gia tập luyện, thi đấu của các HLV, VĐV để bổ sung nhân tố xuất sắc cho đội Vovinam của thị xã tham dự các giải trong và ngoài tỉnh.

Được biết, CLB Vovinam TX.Thuận An được thành lập 4-2012. Sau khi thành lập, CLB đã tham gia tất cả các giải do tỉnh tổ chức, lần lượt đạt giải nhì toàn đoàn năm 2011, 2012, 2013; năm 2014 đạt giải nhất toàn đoàn.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên