U19 Việt Nam đến Bình Dương sẵn sàng cho giải U19 quốc tế 2022

Cập nhật: 02-08-2022 | 09:26:15

(BDO) Đêm qua (1-8), U19 Việt Nam đã đặt chân đến Bình Dương để tham dự giải U19 quốc tế do Bình Dương đăng cai tổ chức. Giải đấu có sự tham dự của 3 đội khách mời quốc tế gồm U19 Malaysia, U19 Thái Lan và U19 Myanmar.


U19 Việt Nam sẵn sàng cho giải U19 quốc tế 2022 tổ chức tại Bình Dương.

Sau hơn 1 tuần hội quân tại Hà Nội, thầy trò HLV Đinh Thế Nam cơ bản đã hoàn thành những khâu chuẩn bị cho mùa giải U19 quốc tế lần thứ 4. 

Đây là giải đấu thứ hai trong vòng hai tháng của U19 Việt Nam. Trước đó, đội đã tham dự giải U19 Đông Nam Á và giành được vị trí thứ 3 chung cuộc sau khi đánh bại U19 Thái Lan trong trận tranh hạng ba.

Đáng chú ý, tại giải đấu lần này, màn tái đấu giữa U19 Việt Nam gặp U19 Malaysia hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Tại vòng bán kết giải U19 Đông Nam Á vừa qua, U19 Việt Nam đã để thua đối thủ khá đáng tiếc. Đây chính là cơ hội để cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam đòi lại món nợ chưa quá lâu trước đối thủ nhiều duyên nợ này.

Sau khi có mặt tại Bình Dương, U19 Việt Nam đã ổn định chỗ nghỉ ngơi và chiều nay sẽ có buổi tập đầu tiên để làm quen mặt sân và điều kiện khí hậu ở đất Thủ. Với vai trò của đơn vị chủ nhà, Bình Dương đang làm tốt nhất những gì có thể để giúp cho giải đấu thành công, giúp các đội khách mời có được cảm giác thoải mái nhất khi đến với đất Thủ.

Vào ngày 4-8 tới đây, Tập đoàn truyền thông Thanh Niên sẽ tổ chức lễ họp báo giải U19 quốc tế lần thứ 4 năm 2022. Tại đây, đội chủ nhà U19 Việt Nam và ba đội khách mời sẽ chia sẻ nhiều hơn về thành phần lực lượng mang đến giải, cũng như mục tiêu cụ thể khi góp mặt ở sân chơi chất lượng này.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên