U22 Việt Nam chốt danh sách dự SEA Games 32: Bùi Vĩ Hào bị loại

Cập nhật: 29-04-2023 | 12:06:35

(BDO) Một ngày trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại SEA Games 32, U22 Việt Nam đã chốt danh sách 20 cái tên chính thức tham dự giải. Trong số 4 cái tên bị loại, tiền đạo Bùi Vĩ Hào của Becamex Bình Dương đã không góp mặt ở bản danh sách cuối cùng.

Tiền đạo Bùi Vĩ Hào bị loại ngay trước thềm SEA Games 32. Ảnh: Quỳnh Anh. 

Theo đó, ngoài Bùi Vĩ Hào không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Philippe Troussier, hai cái tên khác cũng phải về nước sớm là Giáp Tuấn Dương và Ngô Đức Hoàng. Ngoài ra, vị thuyền trưởng người Pháp còn giữ lại một thủ môn dự phòng là Cao Văn Bình.

Thông tin tiền đạo Bùi Vĩ Hào bị loại là khá bất ngờ và để lại nhiều sự tiếc nuối. Bởi trong số 4 tiền đạo mà HLV Philippe Troussier giữ lại, ngoài Nguyễn Quốc Việt thường xuyên ra sân và ghi 1 bàn thắng tại V.League 2023, 3 cái tên còn lại là Văn Tùng, Văn Trường và Thanh Nhàn ít được ra sân và chưa có bàn thắng nào ở mùa giải năm nay.

 Trước khi sang Campuchia, HLV Philippe Troussier cũng đã loại tiền đạo Phạm Đình Duy, người thường xuyên được ra sân trong màu áo Đà Nẵng tại V.League 2023. 

Trước khi bước vào chiến dịch tại SEA Games 32, hàng công chính là nỗi lo của U22 Việt Nam khi hiệu suất ghi bàn rất thấp. Trong khi đó, hàng thủ lại lộ ra nhiều vấn đề với nhiều bàn thua và U22 Việt Nam vừa trải qua 5 trận thua trước khi bước vào giải.

Danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 32:

Thủ môn: Quan Văn Chuẩn, Đoàn Huy Hoàng.

Hậu vệ: Trần Quang Thịnh, Vũ Tiến Long, Võ Minh Trọng, Lương Duy Cương, Phan Tuấn Tài, Hồ Văn Cường, Nguyễn Ngọc Thắng.

Tiền vệ: Lê Văn Đô, Huỳnh Công Đến, Nguyễn Đức Phú, Lê Quốc Nhật Nam, Đinh Xuân Tiến, Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn.

Tiền đạo: Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thanh Nhàn.

THÁI HẢI (Phnôm Penh, Campuchia)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1631
Quay lên trên