Ủy ban bầu cử huyện Dầu Tiếng cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền

Cập nhật: 06-05-2016 | 15:22:31

Sáng 6-5, đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã tiến hành kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại huyện Dầu Tiếng.

Theo Ủy ban bầu cử (UBBC) huyện Dầu Tiếng, đến nay UBBC huyện và UBBC các xã, thị trấn đã thực hiện tốt các nội dung theo kế hoạch và lịch thực hiện công tác bầu cử. Công tác lập và niêm yết danh sách cử tri trên địa bàn huyện được thực hiện đúng thời gian quy định. Công tác hiệp thương lần thứ 3 ở hai cấp huyện và xã đều bảo đảm. Sau hiệp thương lần thứ 3, các UBBC đã lập và công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã bảo đảm các tỷ lệ theo quy định. Trong cuộc bầu cử này, huyện Dầu Tiếng có 94 Tổ bầu cử và có trên 85.000 cử tri. Hiện nay, UBBC các xã, thị trấn đang tiếp tục rà soát, theo dõi việc biến động cử tri để kịp thời tổng hợp và điều chỉnh khi có thay đổi.

Đại diện UBBC huyện Dầu Tiếng báo cáo với đồng chí Nguyễn Hữu Từ về công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Dầu Tiếng

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hữu Từ lưu ý, trong thời gian tới UBBC huyện cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền để tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm của cử tri, phát huy dân chủ, hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng bỏ phiếu hộ; tăng cường công tác kiểm tra các địa điểm bỏ phiếu, bảo đảm yếu tố trang trọng, nghiêm túc; các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội huyện cần sớm thực hiện công tác tuyên truyền, giám sát bầu cử theo chức năng của mình; công tác in ấn phiếu bầu cử cần được thực hiện chặt chẽ, tránh sai sót; rà soát lại công tác an ninh trật tự…

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên