Vật liệu xây dựng Bình Dương giành hạng tư

Cập nhật: 06-01-2020 | 08:32:11

Thất bại 1-3 trước TP.Hồ Chí Minh trong trận bán kết, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương đặt nhiều kỳ vọng trong trận tranh hạng ba với Tràng An Ninh Bình. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau nên đội bóng chuyền đất Thủ đã nhận lấy thất bại 0-3 trước đối thủ nhiều duyên nợ này, đành chấp nhận xếp vị trí thứ tư tại giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2019.

Như vậy, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh đã kết thúc năm 2019 với khá nhiều thành công. Toàn đội đã lần đầu tiên giành quyền trụ hạng sau nhiều mùa giải giành quyền lên chơi giải đội mạnh rồi lại rớt hạng. Không chỉ có vậy, Vật liệu xây dựng Bình Dương còn xuất sắc giành hạng ba Cúp Hùng Vương. Mới đây, đội lại giành quyền lọt vào tốp 4 đội bóng mạnh nhất cả nước. Đây là thành công ngoài mong đợi của bóng chuyền tỉnh nhà nhờ sự cố gắng của dàn vận động viên trẻ, chất lượng.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên