Vật liệu xây dựng Bình Dương nằm ở bảng đấu nhẹ

Cập nhật: 07-06-2022 | 08:37:38

Kết quả bốc thăm chia bảng giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc năm 2022 đã đưa đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương rơi vào bảng đấu khá nhẹ. Thầy trò HLV Dương Tấn Vinh có thể sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Theo đó, VLXD Bình Dương nằm chung bảng đấu với các đối thủ: Ninh Bình, Hà Tĩnh, Hà Nội, Bến Tre và Vĩnh Long. Trong số các đối thủ này, chỉ có Ninh Bình là thực sự mạnh và gần như không có đối thủ ở bảng A. Những đội còn lại có chất lượng chuyên môn tương đương hoặc đã từng để thua đội bóng chuyền đất Thủ trong quá khứ khá nhiều lần.

Hiện tại thầy trò HLV Dương Tấn Vinh đang rèn quân ngay tại sân thi đấu trong nhà của công ty. Vào ngày 12- 6, toàn đội sẽ di chuyển ra Ninh Bình để tham gia giải giao hữu trước thềm giải đấu chính thức. Bảng A sẽ thi đấu vòng loại tại Ninh Bình từ ngày 3 đến 9-7. Vòng chung kết các đội mạnh toàn quốc sẽ khởi tranh ngay sau đó từ ngày 13 đến 17-7. Đây đã là năm thứ 4 liên tiếp VLXD Bình Dương trụ lại được với sân chơi cao nhất của bóng chuyền Việt Nam.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên